Bloggfærslur mánaðarins, október 2009
Þeirra er skömmin
6.10.2009 | 15:51
Hefur trú á að stjórnin lifi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
Skattarnir skila sér
6.10.2009 | 15:41
Útlit fyrir minni halla hjá Akureyrarbæ | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Kominn upp að öxlum
6.10.2009 | 10:50
Meint trúnaðarbrot til athugunar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
Herveldi mótmæla drápi
6.10.2009 | 08:55
Sameinast um að fordæma hvalveiðar Íslendinga | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (8)
Allt sem leysir Ice-Save er gagnlegt
5.10.2009 | 13:30
Steingrímur J.: Gagnlegur fundur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Breyta þarf kvótaúthlutun í takt við breyttar göngur
5.10.2009 | 08:28
Makríll gefur milljarða | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
Arðbærar samgöngubætur
4.10.2009 | 11:24
Færð á vegum - opið um Arnkötludal | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Hvað? hvers vegna? hvernig?
3.10.2009 | 10:52
Við lestur þessarar fréttar vakna margar spurningar. Hvernig er hægt að lækka fargjöldin svona mikið þegar allur rekstrarkostnaður rútufyrirtækja hefur stórhækkað? - Voru fargjöldin alltof há fyrir? - Hvers vegna var Möllerinn þarna, kemur ríkið að þessu með einhverjar niðurgreiðslur? - Ætlar kannski rútufyrirtækið að ná þessu upp með tvöföldun farþegafjölda?
Annars er þetta hið besta mál fyrir þá sem nota þurfa þessa þjónustu. Borgnesingar, sem nýlega misstu sinn strætó, verða án efa ánægðir með þetta.
50% lækkun á fargjöldum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Breytt s.d. kl. 12:32 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (5)
Ekki orsök þenslunnar
3.10.2009 | 08:02
Hvað sem segja má um Kárahnjúkavirkjun þá er hún ótrúlegt mannvirki og í raun frábært afrek. Sjálfur hef ég aldrei getað sannfærst um nauðsyn þessa mikla mannvirkis hefði frekar kosið minni virkjun þar eystra. Virkjunin sjálf stendur framar vonum. Hún framleiðir 7% meiri orku en áætlað var í upphafi og leki úr Hálslóni er mun minni en gert var ráð fyrir, þannig að hún stendur undir væntingum og vel það. Ég átti þess kost að vinna þarna eitt sumar, að vísu við Hraunaveitu, sem er nokkurs konar hliðarvirkjun en það veitti mér betri innsýn en áður í þetta risaverkefni. Þrátt fyrir allt get ég ekki séð að Kárahnjúkavirkjun ein og sér sé ástæða þenslunnar í landinu á byggingarárum hennar. Þenslan var mest á höfuðborgarsvæðinu eins og kemur berlega í ljós núna í hruninu. Þar áttu bankarnir stærstan hlut og eftirlitsleysið með starfsemi þeirra.
Framkvæmdum við Kárahnjúkavirkjun lokið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Breytt s.d. kl. 08:19 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (8)
Samskip - Samskipti
2.10.2009 | 18:26
Þrisvar í þessari frétt er fjallað um fyrirtæki sem virðist heita Samskipti en annars um Samskip. Hvort nafnið er rétt mbl.is?
Tvö tilboð bárust, annað frá Vinnslustöðinni hf. og Vestmannaeyjabæ sameiginlega og hitt frá Samskiptum. Við opnun tilboða í apríl á síðasta ári var talið að tilboð Samskipta uppfyllti ekki lágmarkskröfur útboðsgagna og var það því talið ógilt og ekki skoðað frekar. Vegna þessa var Samskiptum ekki greidd þóknun fyrir tilboðsgerð en í útboðsskilmálum kom fram að verkkaupi greiddi 2 milljónir króna fyrir gerð tilboðs sem teldist fullnægjandi.
Samskip fá ekki bætur fyrir tilboðsgerð | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)