Allir komu þeir aftur

Einu sinni var það Ástralía, svo varð Svíþjóð vinsæl og fiskvinnslufólk flyktist um tíma til Danmerkur. Nú er það Noregur. Eitt er sammerkt með þessu öllu og áhöfninni á kútter Haraldi sem sungið hefur verið um í áraraðir: "Allir komu þeir aftur og enginn þeirra dó."
mbl.is Hundruð flytjast til Noregs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

...........og ég er flúin til Danmerkur

Hólmdís Hjartardóttir, 25.7.2009 kl. 09:37

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Nú ferðu með fleipur.

Magnús Sigurðsson, 25.7.2009 kl. 10:01

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

.. og ég til noregs.  í þetta sinn sný ég ekki aftur líkt og ég gerði 2005 Halli.

Óskar Þorkelsson, 25.7.2009 kl. 10:15

4 Smámynd: smg

Það var mat Færeyinga að allir kæmu þeir nú bara aftur og þetta væri nú bara allt í lagi að hafa sveiflurnar svona miklar í efnahagslífinu og halda áfram að sukka í spillingunni. Það sem þeir brenndu sig hinsvegar á var að kreppan varð það djúp og löng að stór hluti fólksins kom ekki aftur. Stór hluti var búinn að festa rætur og var tortryggið á að spilltir stjórnar hættir færeyskra stjórnvalda gætu leitt af sér efnahagshamfarir á nýjan leik.

smg, 25.7.2009 kl. 10:21

5 identicon

Ég fluttis til útlanda tvisar , fyrst 1980 og var þá í 3 ár og síðan 89 fyrir fult og alt kem ekki til með að flytja aftur til Íslands. Sá altaf eftir því að ég álpaðist til að flitja til baka....

Það er of mikkla sveplur í þessu micro-hagkerfi og spilling sem hefur bara orðið verri og verri sem mér fanst þónokkur áðurfyr, en nú eru xD men búnir að rústa þessu landi gjörsamlega með TÆRRI SNILLD...

Jóhannes (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 10:26

6 identicon

Flestir sem flytja til baka. sjá mikið eftir því og margir fara fljótlega út aftur.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband