Saknæmur þjófnaður

"Var fjárfestingarstefna peningamarkaðssjóða Landsbankans, Glitnis og Kaupþings í þágu viðskiptavina eða bankanna sjálfra?" - Þessi upphafsorð fréttarinnar þurfa ekki frekari skýringa við. Auðvitað var þetta allt í þágu eigendanna en ekki viðskiptavina. Þeir sem þessi verk unnu ættu að svara til saka. Þar til í haust hefur þjófnaður verið talinn saknæmur hér á landi.
mbl.is Fjárfestu í tengdum félögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þar sem er nokkur von til að það opinbera ætli að gera neitt í þessum þjófnaði og ef almenningur stefnir þjófunum er eins líklegt að þeir verði sýknaðir á þeim forsemdum að "viðskipti sé ekki saknæm" þá er bara eitt til ráða.  Það er að sparka eins fast og mögulegt er í rassgatið á þessum andskotum þegar færi gest.

Magnús Sigurðsson, 17.12.2008 kl. 08:37

2 identicon

Getum við ekki bara sent Jóni Ásgeiri reikning ég tel mig eiga íverurétt ú snekkjunni og að hann fljúgi með mig þangað en vona að hann verði ekki nálægt. Það er eitthvað við þennan mann sem ég hræðist skil ekki þessa konu sem hann er giftur

Guðrún Vestfirðingur (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 08:49

3 identicon

Skil ekki afhverju fólk grýtir ekki húsið hjá grísunum ég er hætt að versla hjá þeim svo og mín fjölskylda

Lovísa (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband