Held mig við þjóðtrúna núna

Vonandi lætur það gott á vita að vetur og sumar frusu saman hér við Eyjafjörðinn í nótt. - Ég ætla í það minnsta að halda mig við þjóðtrúna núna. - Hún er alltaf góðra gjalda verð þrátt fyrir öll vísindi. - GLEÐILEGT SUMAR !
mbl.is Vor í lofti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég treysti nú bara eigin tilfinningu og ég er viss um að þetta verður gott sumar.

Gleðilegt sumar gamli

Andrir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 09:44

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þakka þér fyrir Andri, ég vona að það viðri þokkalega á þig syðra. Bið að heilsa öllum úr sumarblíðunni hér nyrðra

Haraldur Bjarnason, 24.4.2008 kl. 09:53

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það verður semsagt gott fyrir norðan í sumar, þá vitum við að regngallinn verður þarfasta flíkin hér suðvestanlands.

Gleðilegt sumar Haraldur og takk fyrir góða pistla.

Sigrún Jónsdóttir, 24.4.2008 kl. 10:19

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Sumarið verður gott fyrir norðan, hér syðra mun rigna

Hólmdís Hjartardóttir, 24.4.2008 kl. 11:48

5 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Gleðilegt sumar og kærar þakkir fyrir heimsóknir og athugasemdir á blogginu mínu. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.4.2008 kl. 14:01

6 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Gleðilegt sumar ! Verðum við ekki bara að vera bjartsýn og vona það besta í veðráttunni sem öðru.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 24.4.2008 kl. 14:47

7 Smámynd:  Grétar Rögnvarsson

Gleðilegt sumar Halli, og takk fyrir veturinn, og svo áfram Arsenal.

Grétar Rögnvarsson, 24.4.2008 kl. 14:53

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Gleðilegt sumar og takk fyrir kveðjuna á blogginu mínu. Fyndið að þú hafir jafnvel tekið þessa mynd (sem ég rændi af L.Akr) en ég er þarna fyrir miðri mynd, aðeins til hægri og ekki alveg fremst. Svakalegur fjöldi hefur verið í þessari göngu, svona miðað við að Skagamenn voru ekkert svo margir á þessum tíma. Góð kveðja norður.

Guðríður Haraldsdóttir, 24.4.2008 kl. 19:13

9 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 24.4.2008 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband