Ekið á sléttlendi

Til hamingju Volkswagen og Skoda. Þetta dugar þó skammt. Þessum bílum var ekið á sléttlendi. Það sem skiptir máli er hver eyðslan er í þétttbýli og líka þegar ekið er um fjallvegi.
mbl.is Volkswagen og Skoda sigruðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ekkert svona karlinn minn.. þau fóru þingvallaveginn og hann er sko.. alveg.. 250 metra hár ... ;)

Óskar Þorkelsson, 21.5.2009 kl. 09:44

2 identicon

Hinir keppendurnir óku líka á sléttlendi og því sýna þessi úrslit glöggt yfirburði Volkswagen og Skoda í þróunn véla á sviði sparneytni.

Glæsilegur sigur hjá VW og Skoda.

Sigmar Sigmarsson (IP-tala skráð) 21.5.2009 kl. 09:46

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Sigmar. Allt í lagi. Þetta gildir um sakstur á sléttledni en segi ekkert um borgarumferð eða fjallvegi. Það er ekkert víst að allir bílar séu með sömu eyðslu þar.

Haraldur Bjarnason, 21.5.2009 kl. 13:50

4 Smámynd: Guðrún Katrín Árnadóttir

Þegar þú ekur yfir Fjarðarheiði sem er 630 m. há og 27 km. löng. Þá ert þú búin að aka sem samsvarar 60 km á sléttlendi ( það er að segja í bensín eyðslu). Margfaldið nú.

Guðrún Katrín Árnadóttir, 21.5.2009 kl. 20:56

5 Smámynd: Guðrún Katrín Árnadóttir

Ætli bílaumboðunum og olíufélögunum hafi aldrei dottið í hug að reyna sparagstur yfir Fjarðaheiði eða Oddskarð??

Guðrún Katrín Árnadóttir, 21.5.2009 kl. 20:59

6 Smámynd: Guðrún Katrín Árnadóttir

Það á að sjálfsögðu að standa þarna sparakstur og Fjarðarheiði.

Guðrún Katrín Árnadóttir, 21.5.2009 kl. 21:01

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Guðrún. Þetta er eitt af því sem aldrei hefur reiknað út þegar kostnaður við jarðgöng er sagður. Þá er það umferð á dag miðað við fjallveg en ekki tekið tillit til sparnaðar í eldsneyti, bílasliti, skólamálum, heilbrigðismálum eða neinu. Jarðgöng eru hagkvæmustu vegaframkvæmdir sem til eru, hvar sem eru á landinu.

Haraldur Bjarnason, 22.5.2009 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband