Batnandi mönnum er best að lifa

"Jóhann Óli Guðmundsson, stjórnarmaður í Tali og einn eigenda fyrirtækisins, fullyrðir að Hermann Jónasson, fyrrverandi forstjóri Tals, hafi haft umboð stjórnar fyrirtækisins til að semja við Símann um reikisamtöl."

 Svona byrjar frétt sem er á mbl.is. Ég ætlaði að tengja þess frétt við blogg og hæla mbl mönnum fyrir að beygja nú nafn símafyrirtækisins Tals en einhverja hluta vegna er ekki hægt að tengja hana við blogg. Til hamingju mbl menn með þessa framför að nota fallbeygingar íslensks máls. Batnandi mönnum er best að lifa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það hefur enhver lesið bloggið þitt

Hólmdís Hjartardóttir, 3.1.2009 kl. 22:22

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hahaha.....þið Víðir eruð drepfyndir í kommentum hjá mér en ég þori ekki að svara ykkur ef frambjóðandinn heldur áfram að þvælast þar

Hólmdís Hjartardóttir, 3.1.2009 kl. 22:57

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég nóteraði þetta líka með fréttatengíngarleyzið & vángavelti smá kví.

Hálfu undarlegra fannst mér þó að lesa í gegn um yfirlýsíngu JÓGa sem fylgdi með í .pdf viðhengi við fréttina.

Fyrrum forztjóri minn & félagi skrifar hana nefnilega í des. 2009.

Mázke ekki skrítið, Jói hefur alltaf verið dáldið á undan sinni framtíð.

Steingrímur Helgason, 3.1.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband