Tenglar
Mínir tenglar
Vefmiðlar
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (29.12.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 17
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 17
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Des. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Eldri færslur
- Ágúst 2015
- Febrúar 2014
- Nóvember 2012
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
Olíukostnaðurinn?
17.12.2008 | 18:25
Ánægjulegt að sjómenn og útvegsmenn skuli geta samið um kaup og kjör. Venjan hefur verið lagasetning ríkisins. Skil hins vegar aldrei hvers vegna sjómenn þurfa að taka þátt í olíukostnaði frekar en allir almennir starfsmenn í landinu þurfi að borga rafmagnskostnað atvinnurekenda eða flutningabílstjórar olíukostnað.
Sjómenn og útvegsmenn semja | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- huld
- hugs
- omarragnarsson
- sailor
- kristinnp
- esgesg
- iceberg
- fiski
- hallormur
- gretarro
- amman
- saxi
- omarbjarki
- joninaros
- jonhalldor
- heg
- larahanna
- bjorng
- guttihannesar
- hva
- ronnihauks
- bergen
- kreppan
- valgeirskagfjord
- sigurjonth
- gudrunkatrin
- johanneliasson
- gudrunvala
- rognvaldurthor
- lehamzdr
- vga
- loftslag
- einarorneinars
- hallurmagg
- hafstein
- skari60
- hlynurh
- pelli
- sigurbjorns
- liljabolla
- jonkjartansson
- adalsteinnjonsson
- maggatrausta
- utvarpsaga
- rannveigh
- annaragna
- neistinn
- siggi-hrellir
- hronnrik
- gullilitli
- gudruntora
- magnusg
- jaxlinn
- esv
- holmarinn
- gretaulfs
- bofs
- ziggi
- hehau
- jonsnae
- lella
- hildurhelgas
- sisvet
- flottari
- lucas
- jonerr
- eirag
- jodisskula
- hosmagi
- himmalingur
- jakobk
- jensgud
- maggij
- skrifa
- nytthugarfar
- neytendatalsmadur
- ornsh
- gudni-is
- grj
- tp
- hallimagg
- valli57
- lubbiklettaskald
- doddinn
- gotusmidjan
- hillacool
- hreinsamviska
- hofyan
- brandarar
- vefritid
- ace
- jea
- morgunbladid
- lexkg
- formosus
- seinars
- fjardabyggd
- gattin
- magnusthor
- trukkalessan
- trj
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
í þessu eiga þeir ekki að taka þátt í kostnaðinum. einungis breytt skiptahlutföll ef veiðar verða óarðbærar (það að veiðarnar standi ekki undir rekstri) þá verði hlutfallinu breytt. það er að segja. launalækkun tímabundið.
Fannar frá Rifi, 17.12.2008 kl. 18:32
Fannar. Það eru samt sem áður engin rök fyrir því að sjómenn eigi að taka þátt í olíukostnaði, frekar en aðrir launamenn.
Haraldur Bjarnason, 17.12.2008 kl. 19:17
nei. en á þá að leggja skipunum?
sem betur fer ætti ekki að reyna á þetta þar sem olíuverð fer lækkandi á heimsmarkaði.
Fannar frá Rifi, 17.12.2008 kl. 19:26
Leggja skipunum? Stoppa flurningabílana? Hætta að hita atvinnuhús? - Næ þessu ekki.
Haraldur Bjarnason, 17.12.2008 kl. 19:44
Flutningabílstjórar eru ekki á hlut .
Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 19:59
Strákar það er verið að semja um óbreytta þátttöku sjómanna olíukostnaði en þeir taka nú þegar þátt í kostnaði,en af hverju lækkar ekki þátttakan ef olía lækkar í samanburði við að hann hækkar ef olían hækkar.
Og eitt enn fyrir Fannar frá Rifi sjómenn taka ekki bara þátt í olíukostnaði þeir borga líka hluta í umbúðakostnaði.
Jón (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:09
Nei Sigmar en sjómenn þurfa líka að taka á sig lægri tekjur þegar gengi hækkar eins og hefur verið síðustu ár. Þá minnkar ekki hlutur flutiningabílstjóra.
Haraldur Bjarnason, 17.12.2008 kl. 20:15
Það sem skilur á milli er að við sjómenn höfum núna gríðarlega öflugann og fylgin sér leiðtoga Árna Bjarnason forseta Farmanna og fiskimannasambandsinns.
Ómar Sigurðsson (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 20:24
Óskar heitinn Vigfússon fyrrverandi formaður Sjómannasambandsins bauð eitt sinn Kristjáni Ragnarssyni upp á að sjómenn fengju greitt samkvæmt tímakaupi. Boðinu var ekki svarað. Hvers vegna segir sig alveg sjálft.
Víðir Benediktsson, 17.12.2008 kl. 20:33
Ef krónan lækkar þá hækkar hlutur Sjómanna . Ef fiskverð hækkar þá hækkar hlutur Sjómanna
Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 20:38
Er það nú algilt Sigmar, að launin hækki ef gengi krónu fellur? Það er nú ekki svo að sjá hjá þeim sem eru að landa í verksmiðjur útgerðanna og verra á það eftir að verða spái ég.
Undirlægjuhætti sjómannaforystunnar gagnvart útgerðinni er viðbrugðið og það bara versnar, það sýnir það sem sést hefur af þessum samningi.
Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 17.12.2008 kl. 20:44
Víðir. Óskar vissi sínu viti og datt ekki í hug að tímakaup væri betra en hlutur. Það hefur oft gerst að ekki sé fiskað fyrir hlut. Sérstaklega á vertíðarbátum fyrir um tveimur áratugum. Ég þekki það. - Sigmar, hvað ertu að bulla. Þeir sem eru í landi halda sinum tekjum, óháð gengi en ekki sjómenn. Þeir eru nánast eins og fjárhættuspilarar. Svo er það eins og Hafsteinn bendir á að engin vissa er fyrir hækkandi launum sjómanna þótt gengi lækki. Útgerðir ráða yfirleitt verði því þær eiga bæði skip og vinnslu.
Haraldur Bjarnason, 17.12.2008 kl. 20:48
Í Tíð Óskars Heitinns var lágt fiskverð botnlaus vinna alltaf rifið og alltaf bræla nema á Sunnudögum . Þá hefði verið fínt að vera á tímakaupi
Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 20:53
Sum Skip landa í Gáma og önnur vinna Aflann um borð
Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 21:05
Sigmar. Samt sem áður greiða sjómenn olíukostnað. Hvers vegna umfram aðra launmenn?
Haraldur Bjarnason, 17.12.2008 kl. 21:19
Það er ekki bara olíann, ef skipið er nýtt þá er það 7 prósent af laununum næstu 7 árin að mig mynnir. Stýrimaður orðaði það þannig við mig, maður er enn að borga húsaleigu. Það var algert klúður að semja um þetta á sínum tíma.
Sölvi Arnar Arnórsson, 17.12.2008 kl. 21:37
það kemur fyrir að það fiskast ekki fyrir oliu eða hlut sem kallað er þó hart sé sótt og mikilli olíu eytt . þá er ekki greiddur hlutur. enn Áhöfnin fær greidda kauptryggingu
og tekur ekki þátt í olíukostnaði
Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 21:56
persónulega finnst mér að þetta mætti taka út sem hér er nefnd. en þá verða sjómenn og vélstjórar að vera tilbúnir að semja um aðrar breytingar einnig. það er nú frægt þegar menn kröfðust á Akureyri að halda ætti löndunarstoppi þegar skipt er um heila áhöfn á þegar í land er komið og hvorug þeirra sér um að landa aflanum.
eins og í öllum samningum þá verða menn að vera tilbúnir að gefa eitthvað til að fá annað.
en ef menn tala um að landa ætti öllu í gáma til að auka hlut sjómanna, þá eru það mun minni verðmæta sköpun fyrir samfélagi og uppsögn á öllu starfsfólki í landvinnslu.
ég vil ekki sjá 25 togara á Íslandsmiðum sem landa öllu í gáma.
Fannar frá Rifi, 17.12.2008 kl. 21:59
Eg er sammála þér Fannar . Það væri æskilegt að landa öllum afla í vinnslu á góðu verði .Það myndi skapa meiri vinnu í landi ekki veitir af núna
Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 22:30
Best væri að komið væri með allan afla í land og unnið líka úr afskurði og slógi. Frystitogarar eru auðvitað bruðlaðar á hráefni. En hvert verður verðið þegar útgerð á vinnslu líka? Auðvitað þarf þetta allt að fara í gegnum markað.
Haraldur Bjarnason, 17.12.2008 kl. 22:35
Allt á markaði hefur hinsvegar slæm áhrif á vinnsluna þar sem ekkert öryggi verður í að fá hráefni og gæði geta verið takmörkuð.
Af minni reynslu er ísaður fiskur, veiddur á línu bestur, allavega í saltfisk.
ef allt væri á markaði þá væri ekkert öryggi hjá þeim sem vinna í vinnslunni og þar með líkur á að enginn verði fastráðinn.
Fannar frá Rifi, 17.12.2008 kl. 22:45
það er mjög lítill olíukostnaður á stórum Bátum með Beitningarvélar stuttir túrar og gott Hráefni.
Sigmar Ægir Björgvinsson, 17.12.2008 kl. 23:27
Lækkun aflahlutar vegna olíukostnaðar var keyrð í gegn fyrir meira en aldarfjórðungi, og það var, að ég hygg, aldrei dregið til baka. Þessi nýju ákvæði kjarasamninga nú geta reynzt erfið að losna við.
Jón Valur Jensson, 18.12.2008 kl. 02:34
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.