Bensi var góður

Benedikt Sigurðarson varpaði fram góðum málum um lánskjaravísitöluna og þann einfalda hlut að þessi lánskjaravísitala er mannanna verk og því ekkert mál að slökkva á henni. Lánskjaravísitalan og grunnurinn sem hún byggir á er einungis eignamönnum í hag. Árni Math. gat ekki svarað þessu á fundinum. Hann ver þetta rugl út í æsar eins og allir eignamenn landsins.
mbl.is Verðtryggingin verði fryst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað er þetta bara "bull" að tala um að ekki sé hægt að afnema verðtryggingu af lánum.  Ég bloggaði um þetta fyrir c.a tveimur vikum, ég nenni ekki að endurtaka það sem ég skrifaði þá svo greinin er hér.

Jóhann Elíasson, 24.11.2008 kl. 22:40

2 Smámynd: Landfari

Já mér finst að það eigi að anema verðtrygginguna strax. Af hverju ætti ég að vera að borga til baka það sem ég fæa lánað. Mér finnst að aðrir ættu að gera það. Ég gæti náttúrulega sýnt lit og borgað eitthvað smá en þessir nískupúkar sem hafa lat fyrir og eiga sparifé geta alveg greitt þetta fyrir mig. Þeir eru hvort eð er ekkert að nota peningana sína heldur safna þeim bara á bók.

Gamlingjarnir sem eiga særsta partinn í lífeyrissjóunum þurfa heldur ekkert á þessum aurum sínum að halda. Ef þeir missa nógu mikið úr lífeyrisgreiðslum þá hleypur ríkið hvort eð er undir baggga og greiðir þeim hærri ellistyrk en ella.

Ég styð ykkur heilshugar strákar í að láta aðra borga skuldirnar mínar. Alla vega hluta af þeim. Ég tapaði mínu sparifé af því ég geymdi það í hlutabréfum. Það er náttúrulega ekkert réttlæti að þeir sem voru ekki eins gráðugir og geymdu sparifé sitt á bankabók eigi ekki líka að tapa sínu.

Krafan er jú jafnrétti fyrir alla.

Landfari, 24.11.2008 kl. 23:17

3 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Ekki gleyma því að ef verðtryggingin er tekin af þá lækka eignir lífeyrissjóðanna enn meira en þegar er orðið og þar með þurfa þeir að lækka greiðslur til elli- og örorkulífeyrisþega eftir næstu úttekt Fjármálaeftirlitsins á eignum þeirra og skuldum. Ekki eru það eignarmenn.

Einngi mun eigið fé bankanna rýrna mikið við þetta og þar með þyrfti ríkissjóður að leggja þeim til enn meria eigin fé en þá tæpu 400 milljarða, sem þarf að leggja þeim til að óbreyttu til að þeir gætu starfað.

Það er ekkert til, sem heitir ókeypis hádegisverður, það er bara spurningin um það hver borgar. Ef við frystum verðtrygginguna er ekki verið að lækka kostnað heldur er aðeins verið að láta lífeyrisþega og skattgreiðendur greiða hluta af húsnæðislánum, sem þeir tóku ekki, fyrir þá, sem tóku þau. Er það sanngjarnt?

Sigurður M Grétarsson, 24.11.2008 kl. 23:19

4 identicon

Landfari, lastu það sem þú skrifaðir? "Af hverju ætti ég að vera að borga til baka það sem ég fæa lánað. Mér finnst að aðrir ættu að gera það."

Finnst yður ekki eðlilegt að þér borgir það til baka sem þér fenguð lánað? Ég vil benda yður á að það eru til fleiri leiðir til að auðgast en glæpastarfsemi, þó svo að það hafi verið mjög vinsæl leið hér á Íslandi seinustu ár.

kys nafnleynd (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 01:03

5 Smámynd: Landfari

Þú sem kýst nafnleynd og allir hinir. Ég las þetta sem ég skrifaði greinilega ekki nógu vel yfir því það er svo mikið af innláttarvillum að það hálfa væri nóg.

Efnislega er ég að segja það sama og Bensi, Haraldur, Jóhann og allt of margir í þjóðfélaginu, þar á meðal málsmetandi menn.

Ég var bara að setja það fram með öðrum hætti til að menn sæu sanngirnina í því.

Landfari, 25.11.2008 kl. 01:19

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Landfari ég sé verðtryggingu lána sem rán.   Hvers vegna eru Íslendingar einir að burðast með þetta?   Ef launin væru líka tryggð horfði þetta kannski öðruvísi við.

Hólmdís Hjartardóttir, 25.11.2008 kl. 11:07

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Lnadfari. Þú gagnrýnir nafnleynd. Hver er Landfari? Sé ekkert um það á þínu bloggi.

Haraldur Bjarnason, 25.11.2008 kl. 11:14

8 Smámynd: Landfari

Þú er nú ekki vel læs Haraldur ef þú heldur að ég sé að gagnrýna nafnleynd. Ég er að svara konu sem skrifar undir nafninu "kys nafnleynd"

Þegar þú ert búinn á lestrarnámskeiðinu ætturðu að taka einn kúrs á moggabloggs námskeiði ef þú sérð ekki nafnið mitt á mínu bloggi.

Síðan máttu benda mér á hvar ég get farið á námskeið í tölvuinnslætti því mér virðist ómögulegt að koma frá mér villulausri athugasemd.

Hólmdís, þú segist sjá vertrygginguna sem rán. Geturðu upplýst hvern þú sérð ræna hverju frá hverjum?

Ég var að benda á það hérna í fyrstu athugasemd minni að ef við afnemum verðtrygginguna með nánast óbreytta vexti þyrfti ég ekki að greiða til baka þau verðmæti sem ég fékk að láni. Bara sömu krónutölu + smá vexti. Það væri svipað og ef þú ættir nýjan bíl, 2008 árgerð og lánaðir mér hann til 10 ára og svo skilaði ég þér bara bílnum eftir 10 ár. Ekki 2018 módelinu heldur sama bílnum 2008 módel. Þú værir að fá sömu kílóin til baka af járni en þau væru að vísu verðminni. Það finndist þér sanngjarnt ekki satt. ég væri ekki að ræna þig neinu. þú ert komin með sama bílinn í hensurnar aftur. Ef þú krefðist þess hinsvegar að ég skilaði þér 2018 módeli af samakonar bíl þá værir þú að ræna mig ekki satt. 

Landfari, 25.11.2008 kl. 18:19

9 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Upp með nafnið þitt!

Haraldur Bjarnason, 25.11.2008 kl. 18:42

10 Smámynd: Landfari

Ertu semsagt búinn á lestrarnámskeiðinu Haraldur? Búinn að sjá að fullyrðingin þín um mína gagnrýni var röng?

Er þá ekki bara að skella sér á moggabloggsnámskeið og læra á einföldustu atriði á þessum síðum?

Eða vantar þig bara gleraugu?

Landfari, 25.11.2008 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband