Heyrði einhvern fjandans hávaða

Heyrði einhvern fjandans hávaða, öskur og læti, þegar ég átti leið í Landsbankann. Hugsaði sem svo að þetta væru einhverjir menntaskólakrakkar að leika sér enda MA nýbyrjaður. Skil ekkert í því að ég með þetta stóra fréttanef og alltaf með myndavél í bílnum skyldi ekki skoða þetta nánar. Svona er þetta. Kannski er farið að hægjast á mér.
mbl.is Hópslagsmál á Akureyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þér er greinilega eitthvað farið að förlast, hefðir geta náð hópslagsmálum í beinni!

Andrir (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 19:49

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er eitthvað fleira farið að gefa sig?

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 19:57

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Andri. Ég hefði sko heldur betur þegið það, enda sýndi sig um daginn þegar ég tók myndina af gasgrillinu sem hékk á handriði eftir storminn. Setti það inn á bloggið kl. 10 tveimur tímum síðar var það komið í fréttir á stöð 2 og visir.is. Þá kveikti ég á perunni að taka mynd og setja á bloggið. - Hómdís auðvitað er margt farið að gefa sig en ekkert sem máli skiptir. 

Haraldur Bjarnason, 22.9.2008 kl. 20:04

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 22.9.2008 kl. 20:25

5 Smámynd: Benedikt V. Warén

Alltaf sömu vandræðin með utanbæjarmennina á Akureyri.

Benedikt V. Warén, 22.9.2008 kl. 20:38

6 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Satt segirðu Pelli....þessir Bretar voru klárlega utanbæjarmenn

Haraldur Bjarnason, 22.9.2008 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband