Tenglar
Mínir tenglar
Vefmiðlar
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (5.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Nóv. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Eldri færslur
- Ágúst 2015
- Febrúar 2014
- Nóvember 2012
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
49 dagar til jóla
Ekki hætta á að Flugfélag Íslands fari á hausinn
14.9.2008 | 15:53
Það virðast öll flugfélög vera að fara á hausinn. Hvað með Icelandair (Flugleiðir) og Iceland Express? Það er engin hætta á að Flugfélag Íslands fari á hausinn. Það getur alltaf velt sínum kostnaði út í verðlagið og hefur gert það rausnarlega í gegnum árin.
Viðræður hjá Alitalia | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bloggar | Breytt s.d. kl. 15:56 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- huld
- hugs
- omarragnarsson
- sailor
- kristinnp
- esgesg
- iceberg
- fiski
- hallormur
- gretarro
- amman
- saxi
- omarbjarki
- joninaros
- jonhalldor
- heg
- larahanna
- bjorng
- guttihannesar
- hva
- ronnihauks
- bergen
- kreppan
- valgeirskagfjord
- sigurjonth
- gudrunkatrin
- johanneliasson
- gudrunvala
- rognvaldurthor
- lehamzdr
- vga
- loftslag
- einarorneinars
- hallurmagg
- hafstein
- skari60
- hlynurh
- pelli
- sigurbjorns
- liljabolla
- jonkjartansson
- adalsteinnjonsson
- maggatrausta
- utvarpsaga
- rannveigh
- annaragna
- neistinn
- siggi-hrellir
- hronnrik
- gullilitli
- gudruntora
- magnusg
- jaxlinn
- esv
- holmarinn
- gretaulfs
- bofs
- ziggi
- hehau
- jonsnae
- lella
- hildurhelgas
- sisvet
- flottari
- lucas
- jonerr
- eirag
- jodisskula
- hosmagi
- himmalingur
- jakobk
- jensgud
- maggij
- skrifa
- nytthugarfar
- neytendatalsmadur
- ornsh
- gudni-is
- grj
- tp
- hallimagg
- valli57
- lubbiklettaskald
- doddinn
- gotusmidjan
- hillacool
- hreinsamviska
- hofyan
- brandarar
- vefritid
- ace
- jea
- morgunbladid
- lexkg
- formosus
- seinars
- fjardabyggd
- gattin
- magnusthor
- trukkalessan
- trj
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
ÞAÐ ER SVÍVIRÐILEGA DÝRT AÐ FLJÚGA INNANLANDS..
Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 16:56
Þess vegna fer Flugfélag Íslands aldrei á hausinn!
Haraldur Bjarnason, 14.9.2008 kl. 17:06
Þeir eru gulltryggðir í sinni einokun.
Víðir Benediktsson, 14.9.2008 kl. 17:59
Myndi ekki borga sig að hafa þetta óýrara? Ég myndi fljúga oftar norður ef það kostaði minna.
Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 18:15
Það er með ólíkindum hvað við Íslendingar látum bjóða okkur og þess vegna viðgengst þetta!
Lilja G. Bolladóttir, 14.9.2008 kl. 19:00
Lilja við látum bjóða okkur allt
Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 23:06
Ég er alveg viss um að það myndu fleirri fljúga ef farið væri ódýrara.
Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 15.9.2008 kl. 00:50
Talandi um óskabörn á hausnum, hér eru stórar fréttir um gjaldþrot XL félagsins og þetta las ég í morgun: "And last night XL’s bosses faced fury as it emerged they refused an investigation by auditors into their finances two years ago".
Hafa Eimskipsmenn verið spurðir út í þetta?
Helga Guðrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 16:19
Það var eitthvað um þetta í hádegisfréttum RÚV. Samkvæmt því virðist eitthvert óhreint mjöl í pokahorninu.
Haraldur Bjarnason, 15.9.2008 kl. 16:23
Their mood will only get worse when they hear directors at XL – which employed 1,700 people and had 21 planes – may have known about their money worries back in 2006.
Accountancy giants KPMG resigned as XL’s auditor because the firm refused to allow it to investigate alleged “financial irregularities” after claiming bosses had “misrepresented” information.
In a resignation letter dated October 2006, KPMG said: “We are no longer able to conclude that the financial statements give a true and fair view of the profit of the company and its subsidiaries.
“As a result financial statements were likely to contain material errors.”
Following XL’s meltdown, BA boss Willie Walsh, 46, predicted 30 more airlines would collapse before Christmas. Within 48 hours K&S became the second Brit casualty in a week.
-Halli, má ég peista hingað annari athygliverðri frétt frá BBC blaðamanni?
Helga Guðrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 16:28
annarri...
Helga Guðrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 16:29
já já
Haraldur Bjarnason, 15.9.2008 kl. 17:21
When West Ham's players step out to play West Brom in the Premiership, they will do so in shirts carrying no sponsor's name, following the collapse of XL Holidays midway through a three-year £7.5m contract.
The Hammers have also suspended all sales of replica shirts and have started work to remove all XL branding from their Upton Park ground.
The club's Icelandic chairman Bjorgolfur Gudmundsson has a long connection with XL, and the failure of the holiday group which has collapsed leaving tens of thousands stranded could end up costing the Gudmundsson family up to £200m. A big hit, even for people who are very wealthy by any standards.
Until 2006, much of the business which became the holiday group XL was owned by an Icelandic company controlled by Bjorgolfur Gudmundsson and his son Thor Bjorgolfsson.
Family connections
The son's business interests are even more extensive than the father's, and there are close connections between them.
In 2006 the XL travel business was sold to a buyout group led by Philip Wyatt.
But the purchase was largely funded by a loan from the Icelandic bank Landsbanki, which is controlled and part-owned by the Gudmundsson family.
Another Gudmundsson controlled company - Eimskip - guaranteed 207m euros (£164m) of the loan.
So, effectively, the Gudmundsson family sold their travel business, but provided much of the finance for the purchasers.
Further support for XL came in the form of a loan of 45m euros (£35m) from Straumur, a bank controlled Thor Bjorgolfsson.
Earlier this week a group led by the Gudmundssons said that they would take liability for the financial guarantee given to XL.
On the face of it, this is a baffling transaction.
New sponsor
With XL on the brink of collapse why would businessmen who were well aware of the position offer this kind of guarantee?
The answer, according to sources familiar with the deal, is that they feared that the guarantee would push their company Eimskip to the brink. So they decided to take the loss privately.
But the move illustrates how closely connected the Gudmundssons were to the fortunes of the XL group.
The total loss from XL to Bjorgolfur Gudmunsson - the West Ham owner - and his son could reach 252m euros (£199m).
However sources close to the family estimate their overall wealth at well over £2bn.
West Ham fans will be hoping that this business setback does not prevent the club's owner from continuing to invest in the football club.
The club is now looking for a new sponsor.
The supporters are wondering what to do with replica shirts which have XL.com emblazoned across them.
Helga Guðrún Eiríksdóttir, 15.9.2008 kl. 17:35
Og brezka pundið stendur í um 163 krónum og það sinnum 2 billjónir punda er - heilmikið. Kann varla að reikna þetta. Svolítið meira en ég á að minnsta kosti. En ef ég reikna rétt þá eru þetta eitthvað um 3260 milljarðar króna.
Markús frá Djúpalæk, 15.9.2008 kl. 17:49
..og Helga Guðrún ég spái nú bara í hvað hann var að bauka gamli sveitunginn minn, Maggi í Kaupfélaginu.....þegar hann réði ríkjum þarna.
Haraldur Bjarnason, 15.9.2008 kl. 23:56
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.