Með milljón undir koddanum

Við erum að halda uppi fólk sem er með frá 200 þúsundum til 1, 6 milljóna króna undir koddanum. - Halló - halló!!! - hvorki ég né fleiri erum með svoleiðis peninga heima fyrir. - Úr landi með það lið strax en látið hina vera sem ekkert fannst hjá.
mbl.is Hælisleitandanum ekið heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Nú verður þú kallaður rasisti og fasisti, Halli minn.

Rosalega er ég annars sammála þér...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 14.9.2008 kl. 13:09

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Á morgun ætla ég að taka til undir koddanum mínum.

Steingrímur Helgason, 14.9.2008 kl. 13:15

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Óskar, samkæmmt fréttum fannst þetta hjá örfáum. Þessi sem var að mótmæla sagði 200 þús tekin tekin frá honum. Það kostar 200 þús. mánuði að halda honum uppi.

Haraldur Bjarnason, 14.9.2008 kl. 13:29

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

óþarfi að styrkja þá sem geta framfleytt sér

Hólmdís Hjartardóttir, 14.9.2008 kl. 14:19

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Það er örugglega víða pottur brotinn í þessum málum. mér er skítt sama hvort þetta heitir rasismi eða eitthvað annað. Meðan við höfum ekki efni á að hjálpa okkur minnstu bræðrum, (sbr. vandræðaganginn með útigangsmenn í Rvík) þá höfum við ekki efni á að halda upi fólki sem geymir peninga undir koddanum.

Haraldur Bjarnason, 14.9.2008 kl. 14:45

6 identicon

Kannski misskildi ég fréttina eitthvað en þegar ég las hana voru þetta 1,6 milljónir hjá 42 einstaklingum í ýmsum gjaldmiðlum.  Það er ekki einu sinni sagt að það hafi hver og einn af þessum 42 átt einhverja peninga "undir koddanum" heldur að þetta hafi verið heildarupphæð, það gæti veri 1,2 eða 3 einstaklingar sem ættu megnið af þessu.

Þar af leiðandi finnst óþarfi að tala um að þessir 42 einstaklingar í heild sinni liggi með einhverjar stórkostlegar peningaupphæðir sem búið er að ræna frá skattgreiðendum.  Fáránlegt að láta svona út úr sér, jafnvel þó maður sé á móti því að hjálpa nauðstöddu fólki hvort sem um ræðir húsnæði, peninga eða mat.

Katala (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 15:18

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

En þessi sem var í sveltinu sagði í viðtali að 200 þúsund hefðu verð tekin af honum og þess vegna væri hann að mótmæla. Það kostar 200 þúsund á mánuði að halda honum uppi.. Ég hef síður en svo á móti því að hjálpa nauðstöddu fólki, en vil ekki hjálpa svikurum. Lestu pistilinn minn betur og þá sérðu að ég vil láta reka peningamennina úr landi en láta hina í friði.

Haraldur Bjarnason, 14.9.2008 kl. 15:29

9 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

1 góð spurningá

Hvað fá þessr hælisleitendur að éta ?

kornfleks með gullflögum í morgun mat ?

afhverju í fjáranum kostar það 200.000 krónur á hvern og einn á mánuði.

Árni Sigurður Pétursson, 14.9.2008 kl. 16:33

10 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þeir eru ekki bara á fríu fæði heldur húsnæði líka. Reiknaðu bara.

Haraldur Bjarnason, 14.9.2008 kl. 17:05

11 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

jájá...

nú er það nú bara þannig að til þess að vera með 200.000 í peningum þarftu að vera með mánaðarlaun fyrir ca 320 - 340 þús (lauslegareiknað)

nú eru alls ekki allir islendingar með þessi laun og lifa samt sem áður af.

Þetta er nú húsnæði sem að ríkið á eða leigir, og jújú eitthvað þarf að borga af þvi, en ég hefði haldið að það væri hægt að ná niður matarkostnaði fyrir "stóran" hóp.

eða er kannski hverjum og einum rétt visa kort og sendur út í búð.

ég veit það allavega að það á ekki að þurfa 200.000 til þess að sofa og éta á þessu landi, mér finnst þessi tala vægast sagt mjög há.

Árni Sigurður Pétursson, 14.9.2008 kl. 21:06

12 identicon

Ef að lögreglan myndi birtast heima hjá mér og taka af mér tvö hundruð og fimmtíu þúsund krónurnar sem ég á í evrum án nokkurra útskýringa yrði ég hreint ekki sáttur. Ég keypti evrurnar útí banka í mínu heimalandi. Er ólöglegt að eiga peninga!?

Eða hvað finniru að því að það hafi fundist peningar heima hjá þessu fólki?

Sindri Baldur (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 11:11

13 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Sindri er þá ekki líka eðlilegt að það borgi fyrir þjónustuna sem það fær, fæði og húsnæði.

Haraldur Bjarnason, 15.9.2008 kl. 15:56

14 identicon

Jú sennilega væri það rétt, annars þekki ég ekkert til mála þessa fólks.

Sindri Baldur (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband