Jú jú eflaust einhver bros

Var að koma úr miðbænum á Akureyri. Örfáar hræður þar um miðjan dag á laugardegi, ekki mikið meira en um venjulega helgi. Sá hins vegar að troðfullt var á bílastæðum Glerártorgs, kannski eru allir þar í sólarleysinu. Ágætis veður hér en sólarlaust og svona 15 stiga hiti. Eflaust er talsvert af brosum enda ekki ástæða til annars.
mbl.is „Brosin eru óteljandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Ég er búinn að brosa mikið í dag þó ég hafi ekki farið inn fyrir Glerá. Stend í múrbroti og pípulögnum heima hjá mér og það er bara gaman. Hitaveituleiðsla í sundur inn í vegg hjá mér svo verslunarmannahelginni hjá mér er reddað. Verst að Magga Blöndal skuli ekki vita af því

Víðir Benediktsson, 2.8.2008 kl. 16:03

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Við Þorparar brosum bara út í bæði Víðir. Verst að ekki skuli vera opið í Byko, ónýt blöndunartæki í elhúsinu hjá mér.

Haraldur Bjarnason, 2.8.2008 kl. 16:50

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Sólin skín sem aldrei fyrr á okkur þorpara núna. Vissi að það væri hægt að treysta á gott veður á Akureyri

Haraldur Bjarnason, 2.8.2008 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband