Allt samkvęmt bókinni

Spįr manna um auknar veišar į vorgotssķld viršast nś vera aš rętast. Ég man eftir aš ég talaši viš Jakob Jakobsson fiskifręšing žegar vorgotssķldin var farin aš veišast meš sumargotssķldinni fyrir austan fyrir einum 10 įrum og taldi hann žį allar lķkur į aš stofninn vęri aš nį sér aš fullu og žetta stefndi bara ķ eina įtt, aukna veiši og žaš ķ ķslenskri lögsögu.

Aš vķsu eru mišin svolķtiš langt frį landi ennžį og žaš sem verra er aš vinnsluskipin eru öll aš veiša žetta ķ troll, sem bęši er gagnrżnivert veišarfęri og krefst mikillar orku. Hins vegar kemur fram aš Siguršur VE sé kominn meš fulfermi ķ nót og vonandi aš fleiri snśi sér aš nótaveišum, sem gerist örugglega žegar mišin fęrast nęr landi og žau skip geta flutt sķldina vinnsluhęfa til lands.  


mbl.is Norsk-ķslenska sķldin veišist vel
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žaš er alveg meš ólķkindum aš sķldveišar og lošnuveiša ķ FLOTTROLL skuli enn vera leyfšar.

Jóhann Elķasson, 9.6.2008 kl. 08:37

2 identicon

Hvaš er svona athugavert viš flottrolls veišar į Norsk Ķslenskri sķld ?

Tobbi Villa (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 08:51

3 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ef sķldin vęri eingöngu tekin uppi viš yfirboršiš, ķ hringnót, žį hefši hśn "grišastaš" į öllu öšru dżpi en žegar hśn er veidd ķ flottroll er ekkert mįl aš nį henni į hvaša dżpi sem er svo lengi sem einhver kvikindi eru til stašar og svo mį spyrja sig aš žvķ hvernig flottrolliš fari meš hrįefniš og hver aršurinn af veišunum er žvķ eins og allir vita žį er kostnašurinn viš veišarnar mörgu sinnum meiri žegar veitt er ķ flottroll en ķ hringnót.  Ég tók žįtt ķ žvķ, žegar žorskinum var "mokaš" upp ķ flottroll fyrir vestan į įrunum 1978-1980 og ekki var žarna um aš ręša glęsilegt hrįefni og ekki fyllist ég af stolti žegar ég hugsa til žessara tķma, sem betur fer žį lagšist žessi veišiskapur af en žį er bara fariš yfir ķ ašrar tegundir og ég er žess fullviss aš eftir nokkur įr hugsa menn til žess meš hryllingi žegar žeir voru aš "moka" upp sķld ķ flottroll.  Tobbi ég veit aš žś įtt hagsmuna aš gęta ķ žessu, žaš įtti ég lķka žegar ég var į sjónum en žaš er ekki žar meš sagt aš ekki sé hęgt aš sjį nema eina hliš į hverju mįli.

Jóhann Elķasson, 9.6.2008 kl. 13:06

4 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Žaš eru nś flestar žjóšir bśnar aš banna žetta flottroll. Aš vķsu hafa veišarfęrarannsóknir hér viš land ekki sżnt fram į beina skašsemi žess, svo ég viti. Ęskilegast er žó aš sķldin sé veidd ķ nót. Um žann veišiskap er ekki deilt į torfufiski eins og sķldinni en žaš er ekki vķst aš alltaf sé hęgt aš nį henni žannig en lķkurnar aukast eftir žvķ sem hśn fęrist nęr landi. Žetta er allt góšra gjalda vert sem žś segir Jóhann og ég hygg nś aš śtgerširnar hafi engan įhuga į flottrollsveišunum mišaš viš fregnir af sķhękkandi olķuverši. Nótaveišarnar verša sķfellt hagkvęmari ķ samkeppninni og ekki kęmi mér į óvart aš flottrolliš liši undir lok fyrr en sķšar, žó ekki vęri nema vegna orkukostnašarins.

Haraldur Bjarnason, 9.6.2008 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband