Aumingja fólkið þarf leiðréttingu

Þau eru ótrúleg blankheitin sem hrjá nú stéttir sem tengjast fluginu. Samkvæmt þessari frétt virðast flugumferðarstjórar ekki síður illa haldnir en flugvirkjar. Aumingja fólkið verður að fá leiðréttingu sinna mála. Það þarf að hjálpa því að komast í takt við raunveruleikann. Láta það átta sig á atvinnuleysinu í landinu og því að meginþorri landsmanna hefur tekið á sig launalækkanir.
mbl.is Heildarlaun flugumferðarstjóra um 900 þúsund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En þá er nú gaman að benda á þá staðreynd að 85% af launum stærsta hluta flugumferðarstjóra á Íslandi kemur erlendis frá. Þess vegna er það svo (og hefur verið reiknað út af Hagfræðistofnun HÍ) að íslenska ríkið hagnast á því að hækka laun flugumferðarstjóra. Sbr http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=1320199

Flugumferðarstjóri (IP-tala skráð) 4.3.2010 kl. 22:52

2 identicon

"flugumferðastjóri" Haltu HELVÍTIS KJAFTI OG SKAMMASTU ÞÍN ÞÚ ÞITT OFALDA SVÍN! Hvað er að þessu fólki? Er þetta siðblint eða bara vangefið?

óli (IP-tala skráð) 4.3.2010 kl. 23:35

3 Smámynd: drilli

Haraldur minn, gífuryrði gera engum gagn, en ef ég héti Þráinn Bertelsson myndi ég kalla þig fábjána, en þar sem ég heiti ekki Þráinn Bertelsson þá sleppi ég því.

drilli, 5.3.2010 kl. 09:43

4 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ég á erfitt með að sjá gífuryrði í þessum texta sem ég skrifaði en ég er örugglega í 5% hans Þráins.

Haraldur Bjarnason, 5.3.2010 kl. 11:52

5 Smámynd: drilli

gífuryrðin voru nú hjá óla IP-tölu hér að ofan, en verkfallsrétturinn takmarkast ekki af launum við komandi, á kannski að banna öllum að fara í verkfall sem hafa hærri laun en.........ÞÚ ? eða hvar má byrja ?

drilli, 5.3.2010 kl. 12:09

6 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ég er ekki að tala um að banna verkföll eða kjaradeilur, síður en svo en hins vegar held ég að flugumferðarstjórum sé hollt að líta í kringum sig núna og kynna sér kjör almennings í landinu.

Haraldur Bjarnason, 5.3.2010 kl. 13:19

7 Smámynd: drilli

O.K. ekki banna, bara láta þá hætta við ?

Lok kjarasamninga ALLRA er takmark sem sáttasemjari og vinnuveitendur ættu að hafa að leiðarljósi, ekki fundarhöld um ekki neitt eins og lengi hefur viðgengist. Og þar er ekki bara átt við flug- eitthvað, virkja, menn, freyjur, umferðarstjóra eða bara hverja aðra sem er. Verkfallsboðun er því miður allt of oft það eina sem fær vinnuveitendur til að mæta á samningafundi til að gera eitthvað annað og meira en þamba kaffi, éta kleinur og tala um veðrið.

TRUST ME, I KNOW !

drilli, 5.3.2010 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband