Spáin rætist

Auðvitað er það slæmt þegar leikmenn slasast en þetta atvik réði engu um úrslit. Ég held að spá mín um fimmta sætið gangi eftir og að við förum jafnvel hærra. Rússar og Þjóðverjar eru fallnir en líklega verða það Egyptar og Suður-Kóreumenn sem verða erfiðir. Danir liggja fyrir okkur enda reynslan sú að Íslendingar geta alltaf lagt þá að fótum sér ef viljinn er fyrir hendi.
mbl.is Pascal Hens leikur ekki meira á ÓL
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

  







Hólmdís Hjartardóttir, 12.8.2008 kl. 18:23

2 identicon

Riðillinn er enn galopinn og það geta allir unnið alla svo þetta er gríðarskemmtileg keppni!

...désú (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 18:34

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég er búinn að spá þeim 4 - 5 sæti....tja nema ég hafi rangt fyrir mér og þeir lendi ofar!

Sverrir Einarsson, 12.8.2008 kl. 18:51

4 identicon

Meiðsli Pascal Jens gætu nú hafa hjálpað aðeins en alls ekki ráðið úrslitum. En íslenska liðið er að virka gríðarlega vel á mig og ég held við náum 8 stigum í riðlinum og að eina tapið verði fyrir dönum.

Spái 3.sæti og að Snorri Steinn verði valinn maður mótsins, bjartsýnin alls ráðandi hér.

Andrir (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband