Rķkiš tapar tekjum

Žaš skrķtna viš žennan sparnaš rķkisins, eins og svo sem margt annaš sem lagt er til ķ fjįrlagafrumvarpi, er aš rķkiš sparar ekkert. Žaš hreinlega tapar tekjum ķ gegnum viršisaukaskatt. Rķkiš į aš leggja fram helming kostnašar viš žessar veišar į móti sveitarfélögum en reyndin er sś aš rķkiš hefur veriš aš leggja fram um 30%. Vegna žess aš stušningur rķkisins tekur ekki miš af ašstęšum og raunkostnaši. Af heildinni greiša svo refaskyttur viršisaukaskatt sem er yfirleitt hęrri upphęš en rķkiš greišir sveitarfélögum. - Žetta hefur veriš kallaš aš henda krónunni og hirša eyrinn.

Ég skil sjónarmiš rollubęnda en hitt er öllu alvarlegra aš ef refnum veršur ekki haldiš ķ skefjum žį hefur hann verulega slęm įhrif annarsstašar ķ lķfrķkinu, sérstaklega į fuglalķf. Žaš er eins meš žetta og lķfrķkiš ķ sjónum. Žaš žarf aš višhalda jafnvęginu ķ nįttśrunni.


mbl.is Saušfjįrbęndur mótmęla nišurskurši til refaveiša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Helgason

Refurinn hefur ekki ógnaš lķfrķkinu į ströndum ,žrįtt fyrir frišun ,eru žetta ekki draugasögur ķ björtu,

Siguršur Helgason, 17.11.2009 kl. 12:11

2 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Ertu viss um žaš?  Fjölmörg dęmi eru um aš refur hafi gert mikinn usla ķ varpi hér į landi.

Haraldur Bjarnason, 17.11.2009 kl. 12:16

3 Smįmynd: Siguršur Helgason

Ekki er ég viss,

Ég var ķ firra sumar aš taka myndir af fuglum ķ sveitinni minni, og nóg var af rjśpunni, svo refur og rjśpa voru alla veganna ķ jafnvęgi, 

EN mikiš var af mink viš įnna og held ég įn žess aš vita žaš, aš rebba er oft kennt um žaš sem minkurinn gerir,

Fann 4 tófugreni og nįši nokkrum myndum af lįgfótu, en minnst 7 minkagreni og lį žar daušur fugl eins og hrįvišri śt um allt, minkurinn var spakur og lék sé žrįtt fyrir nįlęgš mķna, og kom mér į óvart hvaš margar endur voru į įnni, fleiri en žegar ég var aš skjóta žęr fyrir 20 įrum.

Sveitin er kominn ķ eiši og held ég aš minkurinn og mašurinn séu mestu skašvaldarnir en žaš er bara mķn skošun

Siguršur Helgason, 17.11.2009 kl. 13:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband