Úbbs!

Úbbs! Addi Kidda Guj er í vondum málum miðað við þennan dóm. Held svei mér þá að Frjálslyndi flokkurinn sé búinn að vera.
mbl.is Frjálslyndi flokkurinn greiði Margréti laun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Hættu nú alveg Halli minn.. þetta er bara smá ágreiningur um greiðslu launa sem nú er úr sögunni.

Frjálslyndi flokkurinn kemur sterkur út úr næstu kosningum.. hef fulla trú á því.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 15:22

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þessi fordómafulli flokkur er að syngja sitt síðasta.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 16:07

3 Smámynd: ThoR-E

Þarna dæmir Hilmar hundruði manna ásamt tugþúsundum kjósenda fordómafulla.

Það kalla ég fordóma og athugasemd Hilmars kalla ég að kasta stórgrýti úr glerhúsi.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 16:11

4 Smámynd: ThoR-E

Hunruði manna sem starfa fyrir FF og bjóða sig fram á listum ... ásamt tugþúsundum kjósenda ... átti þetta að vera.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 16:12

5 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Er nokkur eftir í flokknum fyrir utan Guðjón og 3-4 stuðningsmenn hans?

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 16:16

6 Smámynd: ThoR-E

Sögur um að það sé fjöldi fólks að yfirgefa flokkinn ... eru lygasögur.

Þegar 2 þingmenn flokksins yfirgáfu hann til að vera nú vissir um öruggt þingsæti í öðrum flokkum.. fylgdu með stuðningsmenn þeirra .. ásamt einhverju af fólki sem er ósátt við núverandi forustu.

En nú er loksins kominn vinnufriður (að mestu leyti) og hægt að fara að byggja upp það sem nokkrir einstaklingar eyðilögðu undanfarin ár.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 16:29

7 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Formenn kjördæmafélaga, helmingur af þingmönnum flokksins og fjöldi annara hefur undanfarið yfirgefið þetta sökkvandi skip sem er ekki marktækt afl lengur og mælist með 1-2% í skoðanakönnunum. Launin sem nú þarf að greiða Margréti fyrir þá vinnu er hún vann áður fyrir flokkinn áður en hann fór á þá braut að ata innflytjendur auri er eitt síðasta höggið sem flokkurinn þarf og því fagna flestir.

Svei mér þá ég held að flokkurinn geti ekki mannað framboðslista fyrir næstu kosningar. Þeir sem ekki styðja fjórflokkana munu nú aðallega leita til L- listans sem og Borgarahreyfingarinnar sem hafa a.m.k. uppbyggilega stefnuskrá. 

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 16:43

8 Smámynd: ThoR-E

flokkurinn mældist með 3% í síðustu kosningum og allir framboðslistar eru fullir.

Er ekki málið að kynna sér hlutina áður en svona málflutningur er étinn upp og dreift.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 17:03

9 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég hef kynnt mér málið í helstu fjölmiðlum sem ég les jafnan.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 17:15

10 Smámynd: ThoR-E

Gott hjá þér félagi. En áður en þú kallar flokkinn og flokksmenn alla rasista og óþokka ... eins og ég hef séð eftir þig á öðrum síðum. Að þá ráðlegg ég þér að lesa málefnahandbókina á www.xf.is og benda mér á rasismann og kynþáttahatrið í stefnu flokksins.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 17:58

11 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Ace, hver sem þú ert þó ég hafi ákveðinn grun, þá send ég við það sem ég segi að þessi flokkur er að éta sig innan frá. Skiptir engu hvort hann er með einhverja kynþóttafordóma. Það gengur ekki að heill stjónmálaflokkur sé búinn til utan um eitt eða tvö málefni.

Haraldur Bjarnason, 5.3.2009 kl. 18:08

12 Smámynd: ThoR-E

Halli:

Það má vera að margt hefði átt að gera öðruvísi og mistök hafa verið gerð.

En nú er að verða mikil endurnýjun í flokknum.. og málefnin með því verða fleiri ... þannig að ég er bjartsýnn á þetta og mun kjósa F í komandi kosningum

Kv.

ThoR-E, 5.3.2009 kl. 18:11

13 identicon

Með jafn víðsýnan og löghlýðinn mann innan vébanda sinna og Grétar Mar eru Frjálslynda flokknum alir vegir færir - svo fremi sé búið að ryðja þá.

Báran (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband