Er á göturnar bætandi?

"Tugir lögreglumanna á göturnar". - Er á göturnar bætandi? - Eru ekki yfirvöld í Reykjavíkurhreppi enn að vandræðast með hvað gera skuli til að hýsa útigangsmenn? Ekki verður það verkefni auðveldara ef löggurnar bætast við. Hvar á að hýsa þær?
mbl.is Tugir lögreglumanna á göturnar?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér finnst svona götustrákar í júníformi alveg hættulega sexý.. myndi alveg vera til í að hlýja þeim svolítið ef þeim yrði kalt þarna úti.

Þá á ég að sjálfsögðu við að hita handa þeim kakó...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.9.2008 kl. 17:20

2 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Mér finnst nú flestir þeir lögregluþjónar sem maður sér á götunum - það er bara í Reykjavík. líta út eins og ofvaxnir kleinuhringir! Ég hef ekki í mörg ár séð lögregluþjón á götum Neskaupstaðar.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 20.9.2008 kl. 21:25

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ef kleinuhringirnir eru ekki að "gera sig" þá sleikir maður bara sultuna og lætur restina eiga sig... 

Ps. Ég sagðettekki.. þetta kom bara!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 20.9.2008 kl. 21:34

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 20.9.2008 kl. 22:12

5 Smámynd: Magnús Jónsson

Haraldur: ég fyrir einn hefði viljað sjá lögreglumenn rölta um hverfi borgarinnar, og skipta sér af öllu eins og var í smáíbúðahverfingu forðum, það var gott að þekkja lögguna í hverfinu sínu hérna forðum, en nú sést engin lögga yfirleitt, afturför að mínu mati, en hvað veit ég svosem .  

Magnús Jónsson, 20.9.2008 kl. 23:39

6 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Manús. Það væri nú ekki of mikil rausn hjá einum af yfirmönnunum í löggunni, Herði Jóhannessyni, að senda einhverja til að labba um æskuslóðir hans í Víkingshverfinu.

Haraldur Bjarnason, 21.9.2008 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband