Hvar er þetta rok?

Hvar er þetta rok á Akranesi? - Hef ekki orðið var við það. Við höfum séð það svartara hér á Skaganum.
mbl.is Trampólín fuku á Akranesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Hafliðadóttir

Ertu ekki bara hlémeginn? Á Egilsstöðum var í morgun léttur úði og gola, bálhvasst og rigning á Fagradalnum og skýfall á Reyðarfirði. En þegar ég kom heim síðdegis ég sá fokið trampólín úti í móa. Það er engu að treysta í þessu lífi.  -  Bestu kveðjur af Grafarbakkanum.

Jóhanna Hafliðadóttir, 29.8.2008 kl. 18:59

2 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Hann getur nú orðið asskoti hvass þarna undir klettunum  ef hann nær sér upp á suðaustan. Þá ferðu beint í grafirnar. - Bestu kveðjur austur gæskan

Haraldur Bjarnason, 29.8.2008 kl. 20:19

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Af því að amma mín kenndi mér að vera góður við fólk, þá innifelur þezzi gjörsamlega óþarfa athugasemd mín ekkert um 'rokrazzgöt' eða 'fótbolta'.

Steingrímur Helgason, 29.8.2008 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband