Vísitölutryggja laun

Auđvitađ á ađ vísitölutryggja laun - Vísitölutrygging launa verđur aldrei annađ en afleiđing. - Hún kemur alltaf eftir á. - Vísitölutrygging launa verđur aldrei orsök verđbólgu, eins og Ţorsteinn Pálsson og Steingrimur Hermannsson héldu fram 1983. - Setjum lánskjaravísitöluna á laun strax.
mbl.is „Bara innantóm orđ“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

heyr heyr

Hólmdís Hjartardóttir, 27.9.2008 kl. 15:16

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Verđtryggjum lán, en ekki laun hefur veriđ 'ţjóđarsáttarlínan' í áratugi.

Blezzuđ alţýđan ađ ţurfa ađ líđa endalaust fyrir ţađ ađ ţjóđvegarollan nagađi niđur í rót allar trjárćtur svo ađ ekki kćmi upp nokkur ízlenzkur ~Zkírizzgógur~ & einhver hreyfíng hróalegra ~merrymanna~ til ađ hrćra ađeinz upp í lénszkipulagi voru.

Ţví vel ég lambakjöt á minn dizk.

Mitt ~aulapayback...~

Steingrímur Helgason, 27.9.2008 kl. 21:00

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

...Zteingrímur ég vel fizk á minn dizk.....keypti í nettóinu mínu í gćr indćliz fizk frá ruzlaHauganezi, zaltađan til zteikingar....zćlgćti... frá ţeim Elvari og Guđlaugu....

Haraldur Bjarnason, 28.9.2008 kl. 08:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband