Spái fimmta til sjötta sæti

Hef fulla trú á að íslenska liðinu takist að verða í 5.-6. sæti á Olympíuleikunum. Verst að þurfa að rífa sig upp á miðjum nóttum til að horfa á leikina, en það hefur svo sem gerst áður.
mbl.is Brunum yfir Rússana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Johnny Bravo

er það svo að þú verðir ekki langt frá réttu svari með 12 keppendur.

Hvað spáir þú mörgum stigum í riðlinum ég tek 4-6stig svo ég sé nú ekki langt frá réttu svari hehe 

Johnny Bravo, 8.8.2008 kl. 09:56

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Þú heppinn að geta horft á þá í beinni, ég verð víst vinnandi og get því ekki horft.

Spái þeim 4 - 5 sæti.  

Sverrir Einarsson, 8.8.2008 kl. 11:12

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Áfram Ísland

Hólmdís Hjartardóttir, 8.8.2008 kl. 11:59

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Til þess þurfum við 3. sætið í riðlinum okkar. Erfitt, en ekki óraunhæft.

Gunnar Th. Gunnarsson, 8.8.2008 kl. 13:12

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þriðja sætið er síður en svo raunhæft Gunnar. Ég spái 6 stigum úr riðlinu Johnny.

Haraldur Bjarnason, 8.8.2008 kl. 18:27

6 Smámynd: Haraldur Bjarnason

átti að vera síður en svo óraunhæft....sorrý

Haraldur Bjarnason, 8.8.2008 kl. 18:28

7 identicon

Ég ætla nú að vera mjög bjartsýnn á þetta og spá 3. sæti, er það ekki íslenska leiðin að búast við of miklu? Og það er nú bara stemmning í því að rífa sig upp um miðja nótt og horfa á handbolta.

AndriR (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 20:06

8 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Eigi er ég bjartsýnn á gott gengi,en uppúr riðlinum fara þeir annað væri skandall.Ef GG lætur liðið fljóta á mörgum mönnum það væri gott.En hann spilar bara á sínum 7-9 mönnum,vantar traust á hina..Ekkert mál að vakna á leikina þeir sem geta horft.Ég ætla að vakna til að horfa á Rögnu í nótt.Kveðjja

Halldór Jóhannsson, 8.8.2008 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband