Samkvćmt bréfum Ţjóđskrár er Árni ađ brjóta lög

Árni er klárlega ađ brjóta lög. Sjálfur fékk ég hótunarbréf frá ţjóđskrá ţegar ég hafđi í hálft ár haft ađsetur á öđrum stađ en lögheimilinu. Mér var bent á ađ mér bćri ađ hafa lögheimili ţar sem ég byggi og tilkynnt ađ ţađ yrđi flutt af stofnunni fćrđi ég ekki rök fyrir mínu máli. - Ţađ er skítt af fjármálaráđherranum sjálfum ađ sniđganga ţetta og ástćđa ţess ekki sjáanleg, nema ađ vera skyldi einhver grćđgi.

Ţetta er svo sem ţekkt međal ţingmanna. Páll á Höllustöđum fékk sérstaka undanţágu á sínum tíma en var ţađ ekki Halldór Ásgrímsson, sem lenti í vandrćđum međ lögheimili á Hornafirđi ţegar foreldrar hans fluttu á elliheimiliđ? - Sumir ţeirra hafa hins vegar klárlega veriđ ađ halda heimili á tveimur stöđum og í fullum réti hvađ ţetta varđar.


mbl.is Segja ráđherra brjóta lög međ rangri lögheimilisskráningu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ţetta smţykkir Árni ekki og hann hefur ALLTAF rétt fyrir sér

Hólmdís Hjartardóttir, 5.6.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

samţykkir

Hólmdís Hjartardóttir, 5.6.2008 kl. 21:01

3 Smámynd: Víđir Benediktsson

Ef Hafnarfjörđur er í Rangárţingi ţá stemmir ţetta allt.

Víđir Benediktsson, 5.6.2008 kl. 21:57

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Árni greyiđ var fluttur hreppaflutningum í Suđurkjördćmi, ţar sem ekki varláss fyrir hann í 1. sćti í Kraganum.  Eitthvađ verđur hann ađ fá fyrir sinn "snúning" greyiđ ađ tarna.  Árni er í hópnum sem býr til lögin, ţađ ţýđir ađ hann getur túlkađ ţau eftir eigin smekk

Sigrún Jónsdóttir, 5.6.2008 kl. 23:52

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"var pláss"

Sigrún Jónsdóttir, 5.6.2008 kl. 23:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband